วันอาทิตย์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2557

ต้อนรับปิดเทอมเล็กด้วย App เพลงและนิทานยอดฮิต ที่เด็กๆ ชื่นชอบ

รับปิดเทอมกันเบาๆ ขอลง App ที่เขียนเองก่อนละกันนะครับ ^_^

App ทุกตัวที่นำมาลงเป็น App ระดับ 4 ดาวขึ้นไปที่ได้รับการพิสจน์จากเด็กๆ และผู้้ปกครองแล้วว่าควรค่าแก่การมีไว้ประจำเครื่องเพื่อสร้างความสนุกสนาน และความรู้ให้กับเด็กๆ


เพลงเด็ก

เริ่มต้นความสนุกสนานด้วยวิดีโอเพลง ที่คัดมาแล้วอย่างดี สำหรับให้เด็กๆ ฝึกร้อง ฝึกเต้น  รายการเพลง ประกอบด้วย  เพลงสารพัดสัตว์ เพลงเด็กดี เพลง ก.ไก่ และ เพลง ABC เพลงสิ่งต่างๆรอบตัว นิทานเพลง เพลงเด็กอนุบาล เพลงฮิตในหมู่เด็กๆ และเพลงภาษาอังกฤษอีกมากมาย ใครที่ยังไม่มีไว้ติดเครื่องแนะนำด่วนๆ

ดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ ทั้ง iOS และ Android โดยกดที่ปุ่มสีดำด้านล่าง:



                                          
นิทานหรรษา

ต่อกันเลยกับนิทานสนุกๆ หลากหลายรสชาติ ที่คัดมาแล้วอย่างดีสำหรับน้องๆ หนูๆ ทั้งนิทานอีสป  นิทานสุภาษิต นิทานสอนภาษาอังกฤษ นิทานพื้นบ้าน นิทานเกี่ยวกับร่างกาย(นิทานชีวิต)  นิทานคิตตี้ นิทานฟันดี (สอนเด็กๆแปรงฟัน) นิทานพี่สมาร์ท นิทานเพลงแสนสนุก เริ่มสร้างจินตนาการให้เด็กๆกันเลย

ดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ ทั้ง iOS และ Android โดยกดที่ปุ่มสีดำด้านล่าง:


                                            
นิทานสองภาษา

มาฝึกทักษาะการอ่านออกเสียงภาษาไทยและภาษาอังกฤษให้กับน้องๆ ด้วยนิทานสองภาษา (ไทย-อังกฤษ) เพื่อให้น้องๆฝึกฝนทักษะในการเล่านิทานด้วยเรื่องราวที่สนุกสนาน และคำศัพท์ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ถ้าน้องๆยังอ่านไม่คล่อง สามารถสั่งให้โปแกรมอ่านให้ฟังทั้งเสียงภาษาไทย และภาษาอังกฤษได้ พร้อมทั้งสามารถชมวิดีโอตัวอย่างการเล่านนิทานที่สนุกสนานเป็น App แนะนำสำหรับผู้ปกครองในการฝึกน้องๆให้รักการอ่านครับ ^_^

ดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ ทั้ง iOS และ Android โดยกดที่ปุ่มสีดำด้านล่าง:



  
ค้นหา App ทั้งหมดของผมใน App Store และ Play Store โดยใช้ชื่อ "Vittayasak"


ท่านสามารถติดตามข่าวสาร App ใหม่ๆ โดยกด Like Fan Page ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น